TIN BÀI NỔI BẬT

 #18 Công trình thiết kế căn hộ chung cư có sofa văng đẹp theo xu hướng 2022

#18 Công trình thiết kế căn hộ chung cư có sofa văng đẹp theo xu hướng 2022

Lựa chọn bộ sofa văng đơn giản nhưng gần gũi, tiện nghi nhã nhặn với sắc nâu nhạt tinh tế cho không gian phòng khách căn hộ chung cư thêm ấn tượng.


Tối ưu không gian phòng khách căn hộ chung cư nhỏ với mẫu sofa vải êm ái thiết kế theo kiểu dáng văng tiện lợi của phong cách hiện đại.


Sofa văng hiện đại ưu điểm lớn là không tốn nhiều diện tích vô cùng phù hợp với không gian có diện tích nhỏ như chung cư, nhà phố...


Bộ sofa kiểu dáng văng đơn giản được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung cùng bọc vải tiện lợi phù hợp với không gian phòng khách căn hộ


Lựa chọn bộ sofa văng hiện đại nhỏ gọn tiện nghi với vỏ bọc vải màu kem tinh tế mang đến sự tươi mới, trẻ trung thoáng đãng cho phòng khách căn hộ chung cư.


Sofa gỗ óc chó cao cấp với kiểu dáng văng của phong cách tân cổ điển sang trọng là một gợi ý hoàn hảo của phòng khách biệt thự, nhà phố


Bộ sofa da màu trắng sáng tinh tế kiểu dáng văng gọn gàng cho phòng khách căn hộ chung cư diện tích nhỏ cảm giác thoải mái, thoáng đãng đầy năng động.


Các chi tiết trạm khắc tỉ mỉ từ bộ sofa gỗ tự nhiên giúp không gian phòng khách thêm phần tinh tế, mềm mại đồng thời cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo sự cân bằng cho đường nét trong không gian sinh hoạt chung.


Không gian phòng khách căn hộ đầy thu hút với trung tâm là bộ sofa bọc da cao cấp kiểu dáng văng hiện đại và độc đáo.


Bộ sofa văng bọc da cao cấp kiểu dáng văng tân cổ điển với tone màu trắng sang trọng là tâm điểm nội thất phòng khách biệt thự.


Mẫu sofa văng hiện đại nhỏ gọn bọc vải êm ái tiện lợi nhẹ nhàng với sắc xám nhạt phù hợp với phòng khách căn hộ chung cư.


Phòng khách chung cư thông tầng Duplex, Penthouse đầy ấn tượng với thiết kế sofa khung gỗ óc chó uốn lượn của phong cách tân cổ điển kiểu dáng văng tiện lợi và vỏ bọc nhung êm ái.


Bộ sofa bọc da màu kem phong cách tân cổ điển, từng đường nét uốn cong trên thân ghế nên mang lại cho không gian sự sang trọng, đẳng cấp


Bộ sofa da hiện đại với lối thiết kế văng tiện lợi đặc biệt phù hợp với không gian phòng khách cao cấp của biệt thự, nhà phố


Độc đáo vẻ đẹp lịch lãm, đẳng cấp từ bộ sofa văng bọc da màu kem tinh tế và sang trọng với khung gỗ óc chó nâu ấn tượng của phòng khách biệt thự.


Mẫu sofa gỗ óc chó cao cấp sang trọng kiểu dáng văng tiện lợi kết hợp cùng sofa đơn màu xanh độc đáo tạo điểm nhấn ấn tượng giữa không gian phòng khách nhà phố, biệt thự.


Sản xuất hoàn thiện Sofa tân cổ điển MS-028 gỗ tự nhiên Óc chó, bọc da bò thật nhập khẩu, nguyên liệu tự nhiên tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên.


Mẫu sofa văng phòng khách tân cổ điển, sử dụng chất liệu vải bọc màu kem ấn tượng cho không gian tiếp khách và sinh hoạt sang trọng


 

  >> Tổng hợp công trình chuyên thi công nội thất được bàn giao hoàn thiện bởi Nội thất MOREHOME, nếu quý vị cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Related