TIN BÀI NỔI BẬT

# 16 Mẫu thiết kế thông tầng ấn tượng nhất 2022

# 16 Mẫu thiết kế thông tầng ấn tượng nhất 2022

Mang kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng lại tiện nghi và độc đáo bởi vậy bộ sofa luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của mọi gia chủ.


Để tạo nên sự sang trọng cho không gian phòng khách không thể thiếu đi sự góp mặt của chiếc đèn thông tầng. Chiếc đèn được thiết kế theo phong cách hiện đại.


Đá lát sàn đẹp tạo góc nhìn ấn tượng cho không gian hành lang thông tầng.


Đèn thả hình lá thông tầng đẹp mắt mang lại giá trị hiện đại


Bố trí nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng ấn tượng với phòng khách thông tầng đẹp, sang trọng.


Nét đặc sắc trong thiết kế biệt thự, nhà phố có không gian thông tầng ấn tượng nơi để làm việc và thư giãn được bố trí thú vị.


Với ý tưởng thiết kế tận dụng nguồn sáng tự nhiên, các kiến trúc sư đã cho ra ý tưởng khá độc đáo đó là sử dụng kính thông tầng. Đến ngay với MoreHome để lựa chọn được những loại kính thông tầng phù hợp.


Mẫu thiết kế phòng khách thông tầng ấn tượng vạn người mê.


Ấn tượng với vẻ sang trọng cao cấp của bộ sofa gỗ óc chó tân cổ điển đầy nghệ thuật lại quyến rũ từ chất liệu nhung màu vàng êm ái trong phòng khách căn hộ chung cư thông tầng.


Bố trí không gian tân cổ điển đẹp với gỗ óc chó dành cho phòng khách liền phòng ăn trong căn hộ thông tầng như duplex, penthouse.


Trang trí nội thất phòng khách liền phòng ăn hiện đại, đẹp, sang trọng cho căn hộ thông tầng như chung cư duplex, penthouse.


Bộ sofa phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, sử dụng chất liệu bọc bằng da màu kem cao cấp mang đến không gian phòng sang trọng và tinh tế


Phòng làm việc liền phòng ngủ cao cấp trong thiết kế biệt thự, nhà phố


Mẫu sofa văng bọc nỉ nhung màu xám cao cấp cho phòng khách chung cư thêm sang trong và đẳng cấp


Mẫu sofa đơn phòng khách ấn tượng bằng gỗ tự nhiên với thiết kế tân cổ điển bọc nỉ tạo không gian thư giãn, trò chuyện


Nội thất phòng khách được bố trí độc đáo thoáng đãng với điểm nhấn là sofa vải êm ái mới lạ cùng sân golf nhỏ là lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ chung cư thông tầng.


Related