TIN BÀI NỔI BẬT

28#  thiết kế bạn có thể  xem để thiết kế cho  không gian phòng khách

28# thiết kế bạn có thể xem để thiết kế cho không gian phòng khách

Ghế sofa gỗ óc chó hiện đại được đặt ở vị trí trung tâm của căn phòng sẽ làm nên giá trị thẩm mỹ cho không gian sống của mỗi gia đình.


Morehome thiết kế bộ bàn ăn không có quá nhiều đường nét, nhưng chỉ với những đường cong nhẹ nhàng đã đủ để tạo nên một không gian có chất tân cổ điển.


Gỗ công nghiệp được sử dụng để tạo ra một hệ thống kệ tivi có thiết kế đơn giản và kết hợp với hệ kệ trang trí 3 ấn tượng.


mắt. Người ta đã bị cuốn hút bởi sự đẹp của thiết kế phòng khách chung cư.


. Sofa phòng khách màu vàng với họa tiết tân cổ điển và đường cong tinh tế ở thân ghế là nét đẹp đặc trưng của không gian phòng khách.


tốt nhất Hiện nay, kệ tủ vi hiện đại đang được nhiều khách hàng yêu thích. Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu kệ tủ đẹp, hãy đến showroom của Morehome để trực tiếp xem. Để biết giá tốt nhất, vui lòng liên hệ số điện thoại 0975438686.


Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản nhưng vẫn lịch sự thì mẫu giấy dán tường Hàn Quốc là một lựa chọn tuyệt vời.


MH-HD052 là một mẫu bàn trà được thiết kế để phù hợp với phòng khách nhỏ của các căn hộ chung cư, với kiểu dáng gọn gàng và tối giản.


Chiêm ngưỡng không gian phòng khách rất đẳng cấp với sự bố trí nội thất khoa học và sang trọng phù hợp cho không gian nhà phố, biệt thự,...


Sử dụng đá tự nhiên ốp vách lò sưởi theo phong cách tân cổ điển sang trọng để thiết kế phòng khách.


Mẫu kệ tủ tivi gỗ công nghiệp hiện đại sẽ giúp gia chủ đặt các đồ vật trang trí và đồ dùng tiện nghi hơn trong phòng khách.


Mẫu kệ tủ tivi có thiết kế hiện đại và đẹp mắt bằng gỗ tự nhiên màu nâu sẽ làm nên phong cách cho phòng khách chung cư.


Nội thất phòng khách trong mẫu thiết kế chung cư đẳng cấp này có tone màu ghi xám chủ đạo, tạo nên một nét đẹp tinh tế và trẻ trung hiện đại ấn tượng.


Phòng khách biệt thự hiện đại được thiết kế với đồ nội thất gỗ tự nhiên cao cấp để tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp trong không gian.


Bàn trà hình tròn trong phòng khách là một yếu tố để cộng thêm giá trị thẩm mỹ và sự ân cần cho không gian tổ ấm của gia đình.


Tạo ra một thiết kế phòng khách sang trọng với phong cách hiện đại dành cho các căn hộ, nhà phố và biệt thự.


Việc thi công nội thất cho biệt thự hiện đại Vinhomes Riverside đã được bắt đầu.


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp mắt, hiện đại và đơn giản dành cho căn hộ chung cư và nhà phố.


Làm cho không gian chung cư, nhà phố đẹp, đơn giản nhưng có tính tiện nghi và hiện đại bằng cách trang trí và bố trí nội thất.


Mẫu Sofa tân cổ điển đẹp được làm bằng gỗ tự nhiên với các đường cong uốn lượn, hoa văn chạm trổ bằng tay kết hợp bọc nỉ cao cấp rút múi phù hợp với mọi gia đình


Sofa phòng khách mang phong cách hiện đại. Chất liệu khung gỗ tự nhiên kết hơp gỗ ván ép công nghiệp. Được bọn giả da Hàn Quốc sang trọng, bền đẹp.


Sự sắp xếp thông minh và sử dụng hệ thống tủ kệ âm tường treo tivi đã tạo ra một vẻ đẹp thoáng đãng và tinh tế trong thiết kế nội thất phòng khách của chung cư hiện đại.


Đá ốp tường tự nhiên được sử dụng để làm cho bức tường phía sau tivi trong căn hộ cao cấp trở nên đẹp hơn.


Ghế sofa có thiết kế và màu sắc đẹp mắt góp phần tạo nên một không gian sống chất lượng.


Sofa gỗ óc chó tân cổ điển bọc da cao cấp phù hợp với phong cách tân cổ điển, có đường nét uốn lượn tinh tế sang trọng, đem lại ấn tượng rất tuyệt vời.


Mẫu bàn thờ được làm từ gỗ tự nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách chung cư.


Ghế sofa cổ điển góp phần tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp, thể hiện được gu thẩm mỹ của chủ nhân.


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách tổng hợp những phong cách cổ điển, cao cấp sẽ góp phần tạo nên một không gian sống sang trọng và ấn tượng.


Related